Thanh Hoàn Homepage » Thảo luận môn học » Đàm phán kinh doanh
Who is here? 1 guest(s)
 In chủ đề
[ĐPKD-N02-N04] Thực hành đàm phán
thanhhoan
Sinh viên nhóm ĐPKD-N02 và N04 thực hiện bài tập đàm phán sau đây:
Flash not found
Phan Thanh Hoàn
x2 x2 x1 x1
 
le thi hue
hue
Lê Thị Huệ
 
le thi hue
thầy ơi, em cho tên khủng bố rơi tự do luôn
Lê Thị Huệ
 
thanhhoan

>le thi hue viết:


thầy ơi, em cho tên khủng bố rơi tự do luôn

Tốt quá em!Smile
Phan Thanh Hoàn
x1 x1 x1 x1 x1 x1 x1
 
HuynhNgocThien
Thầy ơi, 1 lần đi đảo vs quả bom rồi thầy Smile
Huỳnh Ngoc Thiện
 
thanhhoan
Sinh viên nhóm ĐPKD-N02 và N04 thực hiện bài tập đàm phán sau đây:
Flash not found
Yêu cầu:
  1. Trình bày từng bước thực hiện và giải thích tại sao chọn phương án đó.
  2. Bài làm gửi vào ngay trong chủ đề này (bấm vào Gửi phản hồi)


Phan Thanh Hoàn
x1 x1 x1 x1 x1 x1 x1
 
ngoclensang
chào thầy!
em nộp bài ạ.

-cô ấy nên trở về nhà và tìm kiếm hóa đơn bán hàng của anh ấy
lý do: để cuộc đàm phán có lợi thế hơn
-cái áo sơ mi của cô ấy bị hỏng , cô ấy đề xuất cái bàn ủi mới và hoàn tiền lại cho cô ấy
lý do: gợi ý để cuộc đàm phán tốt đẹp
-con mèo đã va phải làm cà phê đổ vào áo và hỏi cô bán hàng cảm thấy như thế nào khi cái áo đẹp nhất của mình bị hỏng
lý do:sử dụng tâm lý lan truyền cảm xúc để tìm sự đồng cảm trong đó để giải quyết vấn đề.
-nói với cô bán hàng rằng cô ấy là một khách hàng không vui, và một khách hàng sẽ quay trở lại mang lại công việc cho cô bán hàng
-lý do: quy về trách nhiệm của cô bán hàng, cho thấy lợi ích khi làm một khách hàng vui.
-đòi nói chuyện với quản lý của cô bán hàng
lý do: biện pháp đe dọa để cuộc đàm phán đ hồi kết
-nói rằng mình là một cổ đông của công ty và sẽ đề cập vấn đề này với ban giám đốc
lý do: dùng biện pháp mạnh hơn nhằm xoay chuyển tình thế, làm cô bán hàng phải hạ mình
-bạn không di chuyển cho đến khi thỏa mản
lý do: bất khả thi làm cho cuộc đàm phán bế tắc, dẫn dến cô bán hàng goi nhân viên an ninh tới.
=đàm phán thất bại.
Đặng Văn Sáng
x1 x1 x1
 
nguyenchau
1. Thay mặt cô bán hàng để nói với người đàn ông là cô ấy chỉ đang làm việc của cô ấy, anh ta nên về nhà và tìm hóa đơn của mình
- Tránh mất thời gian cũng như tạo ấn tượng với cô bán hàng
2. Bày tỏ lòng ngưỡng mộ về khả năng của cô ấy để giữ sự bình tĩnh của cô ấy trong tương lai. Sau đó giải thích vấn đề và mong được bồi thường
- Gây thiện cảm bằng cách khen cô bán hàng rồi sau đó mới trình bày vấn đề của mình
3. Thú nhận rằng con mèo đã làm đổ cafe lên áo và hỏi cô bán hàng sẽ nghĩ gì nếu bàn ủi mới của cô ấy phá hỏng áo mà cô ấy yêu thích nhất
- Tìm sự đồng cảm ở cô bán hàng
4. Hỏi cô ấy đã ủi áo của mình ở đâu
- Không nên quá chú trọng vào vấn đề đặt ra lúc đầu mà nên thể hiện sự quan tâm đến lời nói của cô ấy để rút ngắn khoảng cách giữa người bán và người mua
5. Hỏi cô ấy có thể ủi giúp áo quần cho bạn với một mức phí hợp lý hay không
- Tạo bầu không khí thoải mái từ đó giúp tâm lý của cô bán hàng trở nên vui vẻ hơn
6. Nói rằng mẹ bạn là không đáng tin cậy và chỉ có cô ấy mới có thể giúp bạn
- Nâng cao vị thế của cô bán hàng và kết thúc cuộc đàm phán
Phan Nguyên Châu
 

Share This Thread
Social Sharing: Facebook Google Tweet This Favourites
URL:
Facebook Like:


Tới diễn đàn: